รีวิวดูดไขมัน หมอลูกหนู เห็นผลจริงไหม?





สวัสดีค่ะ อันนี้ถึอว่าเป็นรีวิวแรกของบล็อกของเราค่ะ ต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนที่ตัวไม่ใหญ่มาก แต่มีไขมันสะสมช่วงหน้าท้อง และแขน ที่ไม่ว่าจะออกกำลังกายยังไงก็ไม่เล็กลง เคยแบบว่าน้ำหนักตัวน้อยมาก แต่ก็ยังมีหน้าท้อง หละก็มีต้นแขนที่ใหญ่ จนเราตัดสินใจหาข้อมูลเรื่องของการดูดไขมัน หาข้อมูลอยู่นานค่ะ จนมาเจอการดูดไขมัน หมอลูกหนู ที่รายละเอียดค่อนข้างเยอะ และมีรีวิวการดูดไขมันของหมอลูกหนู ให้ดูเยอะมากๆ เราก็เริ่มสนใจ แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำที่นี้ค่ะ จนเราได้คุยกับทางพนักงานของทางคลินิก โดยได้ทักไปคุยทางไลน์ คือต้องบอกว่า พนักงานให้คำตอบดีมากๆ ให้ข้อมูลดีมาก ถามอะไรตอบได้หมด จนเราไม่รู้จะถามอะไรและเราก็เริ่มหมดความกังวลใจ และหายกลัว เพราะตอนแรกค่อนข้างกลัว กลัวว่าจะเจ็บไหม กลัวว่าจะต้องหยุดงานไหม กลัวว่าจะต้องนอนพักที่คลินิกหรือโรงพยาบาลรึป่าว แล้วขั้นตอนการทำเป็นอย่างไร เสี่ยงไหม ซึ่งพนักงานก็ให้คำตอบเราได้ชัดเจนหมดทุกอย่าง จนเราตัดสินใจขอนัดเข้าไปปรึกษากับคุณหมอลูกหนู ซึ่งในการนัดปรึกษา ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

วันที่เข้าไปพบคุณหมอลูกหนู คุณหมอใจดีมาก สวยมาก หุ่นดีด้วย คุณหมอให้คำแนะนำเราดีมาก และอธิบายถึงขั้นตอนการทำงานของการดูดไขมันให้เราเข้าใจได้อย่างง่าย ว่าการดูดไขมัน มันทำงานอย่างไร และรูปร่างแบบเราจะดูดไขมันได้ไหม จะเห็นผลไหม และผิวจะเรียบ หรือจะหย่อนยานไหม

ซึ่งใตเคสของเราคุณหมอบอกว่าสามารถดูดไขมันได้ และไม่ต้องกลัวว่าผิวจะห้อย เพราะการดูดไขมัน กับหมอลูกหนูนั้นจะใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า Body Tite ซึ่งจะดูดไขมันไปด้วย พร้อมกระชับผิวไปด้วยนั้นเอง
เราก็เลยค่อนข้างที่จะสบายใจ และเราก็ถามคุณหมอว่าเจ็บไหม ต้องวางยาสลบรึป่าว ซึ่งคุณหมอบอกว่า เจ็บนะ แต่เจ็บไม่มาก เจ็บแบบร่างกายทนได้ จึงไม่จำเป็นต้องวางยาสลบ เพียงแค่ฉีดยาชาเท่านั้น และในขณะที่ดูดไขมันก็จะมีการใส่ยาชาเข้าไปในน้ำเกลือที่จะฉีดเข้าไปก่อนการสลายไขมันและดูดออกมา ทำให้เราเจ็บน้อยมาก สามารถที่จะดูดไขมันไป หละก็พูดคุยกับหมอ หรือเล่นโทรศัพท์ไปได้เลย อันนี้คุณหมอลูกหนูบอกนะคะ เราก็เออดีจัง น่าสนใจ 

อ่อ เราลืมรีวิวคลินิก คือคลินิกดีมาก ใหญ่ สะอาด และพนักงานทุกคนบริการดีมากค่ะ พูดจาดีมาก
ส่วนเรา หลังจากที่คุยกะคุณหมอเสร็จก็มีความมั่นใจมากขึ้น ก็เลยตัดสินใจ นัดดูดไขมันกับคุณหมอลูกหนู หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ค่ะ

ถึงวันที่ดูดไขมัน กับคุณหมอลูกหนู
บอกเลยว่าตื่นเต้นมากค่ะ ก่อนดูดไขมันก็คืองดการดื่มแอลกอฮอล์ งดสูบบุหรี่นะคะ แต่ปกติเราก็ไม่ดื่ม ไม่สูบอยู่แล้วค่ะ
งดทานพวกอาหารเสริม อย่างเช่นพวกวิตามิน E เป็นเวลาสัก 1-2 สัปดาห์ค่ะ หรือพวกยาบางชนิดเช่น ยาแอสไพริน ยาแก้ปวด เป็นต้น ถ้าใครมีโรคประจำตัวอันนี้ต้องแจ้งแพทย์ด้วยนะคะ แต่เราไม่มีจ้า 
และสิ่งสำคัญคือ ชุดกระชับจ้า ต้องเตรียมด้วยน่า อันนี้เราปรึกษาคุณหมอ หรือพี่พยาบาลได้ค่ะ ว่าควรใช้แบบไหนดี 

มาถึงช่วงของการดูดไขมัน ใจเต้นแรงมากจ้า เริ่มด้วยการเปลี่ยนชุด วัดไซส์ก่อนทำ และคุณหมอก็จะทำการวาดบริเวณที่จะทำการดูด ว่าจะต้องดูดตรงไหนอะไรยังไง ตลอดเวลาที่ทำ คุณหมอลูกหนู และพี่ๆผู้ช่วย ชวนคุยตลอดเลย ทำให้เราผ่อนคลายขึ้นมากๆ  หลังจากนั้นคุณหมอก็ลงยาฆ่าเชื้อบริเวณที่จะดูดไขมัน หละก็ฉีดยาชา กรีดแผลเล็กน้อย ที่จะทำการเสียบที่ดูดไขมันลงไปบริเวณหน้าท้องเรานะคะ อ่อ เราลืมบอกว่าเราดูดไขมันหน้าท้องนะ ตอนดูดไขมันก็เจ็บแต่เจ็บไม่มากค่ะ อยู่ในระดับที่พอทนได้
ใช้เวลาดูดไขมันไป 3-4 ชั่วโมงค่ะ ได้ไขมันมาค่อนข้างเยอะทีเดียว หลังจากดูดไขมันเสร็จ ก็ใส่ชุดกระชับรัดที่หน้าท้องจ้า อันนี้คุณหมอแนะนำให้ใส่ทุกวัน หลังจากนั้น 1 สัปดาห์คุณหมอก็จะนัดมาดูแผล และดูผลลัพธ์ ว่าเป็นอย่างไร

สำหรับความรู้สึกหลังทำ ก็ถือว่าค่อนข้างพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ เพราะออกมาเป็นธรรมชาติ หน้าท้องแบนราบขึ้น แบบดูเหมือนผอมลงเลยฮ่าๆ

เราแปะภาพหลังจากที่ทำมาแล้ว 2 เดือน มาให้ดูนะคะ รอยเขียวช้ำ หายไปแล้วค่ะ แผลเล็กมากๆ มองแทบไม่เห็นค่ะ

สำหรับใครที่จะทำการดูดไขมัน เราก็แนะนำให้ศึกษาข้อมูลให้ดีค่ะ เลือกคลินิกที่เราเชื่อใจ มั่นใจ และเลือกคุณหมอที่สามารถตอบคำถามของเราได้ทุกอย่างค่ะ และทำให้เรารู้สึกสบายใจขึ้น มีรีวิว มีข้อมูลที่ตรวจสอบได้ และเป็นหมอผู้เชี่ยวชาญด้านนั้นๆจริงๆ

สำหรับใครที่จะใช้บริการของคุณหมอลูกหนู ก็ไปดูที่เว็บคุณหมอได้นะ เราแปะลิ้งให้ด้านล่างจ้า






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม