ทางเลือกสำหรับคนอยากผอม! กับหมอลูกหนูดูดไขมัน

 


ก่อนอื่นต้องอธิบายว่า “หมอลูกหนูดูดไขมัน” เป็นฉายาที่คนไข้ของคุณหมอตั้งให้เท่านั้น ซึ่งจริง ๆ แล้วแพทย์ที่ดำเนินการดูดไขมันนั้นชื่อ “คุณหมอลูกหนู” ทำงานอยู่ที่ “MARVELOUS CLINIC” เหตุผลที่หยิบยกเรื่องของการดูไขมันและคุณหมอลูกหนูมานั้นมีที่มาดังนี้

เนื่องจากในปัจจุบันหุ่นดีถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่งเลย การทำงานในบางอาชีพให้ความสำคัญในเรื่องรูปร่างเป็นพิเศษ บางคนต่อให้มีหุ้นที่ผอมสูงยาวเข่าดีอยู่แล้ว ทว่ากลับมีไขมันส่วนเกินที่ยากจะกำจัดแถมเวลาในการออกกำลังกายยังไม่มีมากนัก ส่งผลให้ผู้หญิงหลายคนหนักอกหนักใจหันเข้าปรึกษาคลินิกความงามกันมากมาย โดย “การดูดไขมัน” เป็นตัวเลือกที่ผู้หญิงส่วนใหญ่นิยม ทว่าการดูดไขมันต้องเปิดผิวของคนไข้แล้วจัดการนำไขมันในส่วนที่ต้องการทิ้งไป หลังจากนำไขมันออกเรียบร้อยก็ต้องมีการดูแลสุขภาพของคนไข้มากหลายขั้นตอน ดังนั้นการเลือกคลินิกหรือแพทย์ต้องละเอียดและศึกษากันอย่างเชิงลึก และด้วยประสบการณ์ของคุณหมอลูกหนูดูดไขมันนั้นหลายปี แถมด้วยเทคนิคดูดไขมันด้วย Vaser และ bodytite ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสมัยมัย ผลลัพธ์ที่ได้หุ่นดีรวดเร็วทันใจ ที่สำคัญแผลเล็กมาก ๆ หายห่วงเรื่องหมดความมั่นใจต่อแผลเป็นไปได้เลย คุณหมอลูกหนูดูดไขมันการันตีเองด้วยสโลแกนของทางคลินิกอยู่แล้วที่ใส่ใจเรื่องรอยแผลหลังดูดไขมันเป็นพิเศษ 

บางคนอ่านบทความ “ทางเลือกสำหรับคนอยากผอม! กับหมอลูกหนูดูดไขมัน” เกิดความสงสัยดูดไขมันดีกว่าการออกกำลังกายเองอย่างไร…? ตอบเลยว่า สวยทันใจ การดูดไขมันสามารถทำได้ทุกส่วนที่ต้องการและใช้เวลาไม่ถึง 1 วันก็หุ่นดี แต่ก็อย่างว่าต้องกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยถึงจะสามารถทำได้ ซึ่งคุณหมอลูกหนูดูดไขมันผ่านประสบการณ์มากมาย หากคนไข้ต้องการเหนียงหนา ๆ ให้หายไปไม่ยากเลย ถ้าตรงมาที่คลินิกคุณหมอลูกหนู แต่ทุกคนควรมีการเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนเข้ารับการดูดไขมันและทุกขั้นตอนคุณหมอลูกหนูจะดูแลเองทั้งหมด ไขมันก็มีส่วนดีต่อร่างกายดังนั้นคุณหมอจะเป็นผู้พิจารณาว่าควรนำไขมันออกในปริมาณที่มากน้อยเพียงใด

จากเรื่องราวที่เขียนกันมายาวเป็นหน้ากระดาษก็ไม่แปลกที่จะยกให้การ “ดูดไขมัน” และ “คุณหมอลูกหนูดูดไขมัน” เป็นทางเลือกที่น่าสนใจในการเนรมิตหุ่นสวยให้กับสาว ๆ ทุกคน


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม